พูดคุยตัวละครหลัก Forgetting Sarah Marshall สามารถเก็บรายละเอียด

Forgetting Sarah Marshall

รีวิวหนัง “Forgetting Sarah Marshall” หรือในชื่อไทยว่า “โอย! หัวใจรุ่งริ่ง โดนทิ้งครับผม” เป็นภาพยนตร์ตลกโรแมนติกที่ออกฉายเมื่อปี 2008 ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมาย ด้วยเรื่องราวที่เข้าถึงอารมณ์และเสียดสีชีวิตความรักได้อย่างดีเยี่ยม

รายละเอียดนักแสดง

  • Jason Segel รับบท Peter Bretter
  • Kristen Bell รับบท Sarah Marshall
  • Russell Brand รับบท Aldous Snow
  • Mila Kunis รับบท Rachel Jansen
  • Bill Hader รับบท Brian
  • Jack McBrayer รับบท Darryl

คะแนนและการตอบรับ

คะแนน IMDB: 7.1/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 75% (Tomatometer), 74% (Audience Score)

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Peter Bretter (Jason Segel) ชายหนุ่มผู้มีชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่แล้วเขากลับถูกแฟนสาวของเขา Sarah Marshall (Kristen Bell) ทิ้งไปอย่างกะทันหัน โดยเธอไปมีความสัมพันธ์กับนักดนตรีชื่อดัง Aldous Snow (Russell Brand) ที่มีเสน่ห์และเป็นที่นิยมอย่างมาก

Peter รู้สึกผิดหวังและเศร้า เส้นทางชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเขาจึงตัดสินใจที่จะไปพักผ่อนที่ฮาวายเพื่อหนีความเจ็บปวด ในขณะที่เขาพยายามเริ่มต้นใหม่ เขาก็ได้พบกับ Rachel Jansen (Mila Kunis) สาวบาร์เทนเดอร์ที่ทำให้เขาเริ่มกลับมามีความสุขอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของ Peter กับ Rachel ต้องเผชิญกับความท้าทาย เมื่อ Sarah และ Aldous มาที่ฮาวายเพื่อพักผ่อนเช่นกัน เรื่องราวจึงเต็มไปด้วยความตลกขบขันและความเข้าใจในรักที่แท้จริง

ความประทับใจและข้อคิด

“Forgetting Sarah Marshall” ไม่เพียงแต่เป็นหนังตลกที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะ แต่ยังมีความลึกซึ้งในเรื่องของการจัดการกับความเจ็บปวดและการเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง นอกจากนี้ หนังยังมีการเสนอแง่มุมที่น่าสนใจเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมบูรณ์แบบและความสำคัญของการยอมรับตัวเองในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำและการเขียนบทที่มีเสน่ห์ ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่จดจำในใจของผู้ชม และยังคงเป็นหนังที่น่าสนใจในหมู่นักดูหนังในปัจจุบัน

หากคุณกำลังมองหาหนังที่ให้ทั้งความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ “Forgetting Sarah Marshall” เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด และสามารถรับชม หนังออนไลน์ฟรี ได้ที่นี่

Forgetting Sarah Marshall รีวิวหนัง