คุยกันหลังดู Double Team เสียงบรรยายที่น่าฟัง

Double Team

รีวิวหนังเรื่อง Double Team (1997) คู่โหดมหาประลัย เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสนุกสนาน โดยมีการแสดงของนักแสดงระดับแนวหน้าที่สร้างความน่าติดตามให้กับเรื่องราว ภาพยนตร์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ที่ดุเดือดและการลุ้นระทึก ซึ่งทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลนักแสดง

Jean-Claude Van Damme รับบทเป็น Jack Quinn หน่วยสืบราชการลับที่ต้องเผชิญหน้ากับการก่อการร้าย

Dennis Rodman รับบทเป็น Yin Yang เพื่อนร่วมทีมที่มีลักษณะเฉพาะตัวและสร้างสีสันให้กับเรื่อง

Paul Freeman รับบทเป็น Stavros ตัวร้ายหลักที่ Jack Quinn ต้องต่อสู้ด้วย

Maria Conchita Alonso รับบทเป็น Christina ผู้หญิงที่มีบทบาทสำคัญในเรื่อง

คะแนนและการประเมิน

คะแนน IMDB: 5.3/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 0%

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มต้นจาก Jack Quinn (Jean-Claude Van Damme) ซึ่งเป็นหน่วยสืบราชการลับที่ถูกรับมอบหมายให้จับตัว Stavros (Paul Freeman) ผู้ก่อการร้ายที่มีชื่อเสียง ในระหว่างที่เขาทำงานนี้ เขาได้พบกับ Yin Yang (Dennis Rodman) เพื่อนที่มีลักษณะขี้เล่นและไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยเขาในภารกิจนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อ Quinn ถูก Betrayed และถูกขังอยู่ในเกาะที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง เขาต้องหาทางหลบหนีและกลับไปยังโลกภายนอกเพื่อหยุด Stavros จากการทำลายล้าง

ในระหว่างการหลบหนี Quinn ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งการต่อสู้กับศัตรูและการใช้ไหวพริบในการเอาชนะสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาและ Yin Yang ต้องทำงานร่วมกันเพื่อสร้างกลยุทธ์ในการหยุด Stavros และช่วยชีวิต Christina (Maria Conchita Alonso) ที่ถูกจับตัวไป

ด้วยการต่อสู้ที่ดุเดือดและฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น Double Team จึงเป็นหนังที่ต้องดูสำหรับแฟน ๆ ของ Jean-Claude Van Damme โดยสามารถบอกได้ว่าเป็นหนังที่มีความสนุกสนานและไม่ควรพลาด

หากคุณกำลังมองหาหนังที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและการผจญภัย Double Team เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ทั้งนี้ควรตั้งความคาดหวังไว้ในระดับที่เหมาะสม เนื่องจากคะแนนจากผู้ชมและนักวิจารณ์อาจไม่สูงนัก

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ star-775

Double Team รีวิวหนังDouble Team รีวิวหนังDouble Team รีวิวหนัง