Movie Fan Review Stoker ดนตรีเพราะ

Stoker

รีวิวหนัง Stoker | อำมหิต พิศวาสร้อน

ในปี 2013 หนังเรื่อง Stoker ได้รับการกำกับโดย Park Chan-wook ผู้กำกับชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เป็นที่รู้จักจากผลงานหลายเรื่องที่มีความลุ่มลึกและเป็นเอกลักษณ์ โดยเรื่องนี้เป็นหนังแนวระทึกขวัญที่มีความดาร์กและลึกลับ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนและความตึงเครียดที่เกิดขึ้นเมื่อมีสมาชิกใหม่เข้ามาในชีวิตของพวกเขา

นักแสดง

หนังเรื่อง Stoker มีนักแสดงที่น่าสนใจหลายคน ได้แก่:

  • Mia Wasikowska รับบทเป็น India Stoker
  • Matthew Goode รับบทเป็น Charlie Stoker
  • Nicole Kidman รับบทเป็น Evelyn Stoker
  • Jacki Weaver รับบทเป็น Aunt Ginny

คะแนน

ในด้านคะแนน IMDB หนังเรื่องนี้ได้รับคะแนนอยู่ที่ 6.8/10 ขณะที่ Rotten Tomatoes ให้คะแนนอยู่ที่ 80% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและการตอบรับที่ดีจากผู้ชมและนักวิจารณ์

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวใน Stoker เริ่มต้นขึ้นเมื่อ India Stoker (รับบทโดย Mia Wasikowska) สาวน้อยที่มีบุคลิกขี้อายและลึกลับ ต้องเผชิญกับความสูญเสียเมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในงานศพของเขา เธอได้พบกับ Charlie Stoker (รับบทโดย Matthew Goode) ผู้เป็นลุงที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน Charlie มาที่บ้านเพื่อช่วยดูแลเธอและแม่ของเธอ Evelyn (รับบทโดย Nicole Kidman) ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับลูกสาวและมีลักษณะของความเย้ายวนใจในตัวเขา

เมื่อ Charlie เข้ามาในชีวิตของพวกเขา ปฏิสัมพันธ์ระหว่างเขากับ India เริ่มต้นขึ้นอย่างเต็มไปด้วยความตึงเครียดและความไม่แน่นอน India เริ่มรู้สึกถึงความดึงดูดที่มีต่อ Charlie แม้ว่าเธอจะรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติและน่ากลัวเกี่ยวกับเขา

Charlie เริ่มแสดงให้เห็นถึงความมืดมนและความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้การแสดงออกที่น่าหลงใหลของเขา ทำให้ India ต้องตัดสินใจว่าจะเชื่อใจเขาหรือไม่ ในขณะที่เธอพยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวเขาและความตายของพ่อเธอ

หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ชวนให้ขนลุกและการเล่าเรื่องที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสำรวจด้านมืดของความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัว Stoker จึงเป็นหนังที่มีความลุ่มลึกและสะท้อนถึงความเป็นมนุษย์ในแง่มุมที่ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าไปสัมผัส

หากคุณชื่นชอบหนังที่มีความดาร์ก ลึกลับ และเต็มไปด้วยความตึงเครียด Stoker อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ อย่าลืมติดตามการรีวิวหนังออนไลน์ที่ รีวิวหนังออนไลน์ เพื่อรับข้อมูลและรีวิวหนังใหม่ๆ ที่น่าสนใจ!

Stoker รีวิวหนังStoker รีวิวหนังStoker รีวิวหนัง