วิจารณ์และวิเคราะห์ Johnny English Strikes Again คุ้มค่ากับการดู

Johnny English Strikes Again

รีวิวหนัง: “Johnny English Strikes Again” คือภาพยนตร์คอมเมดี้แอคชั่นที่เป็นภาคต่อของ “Johnny English” ภาคแรกและ “Johnny English Reborn” ที่สร้างขึ้นจากตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเจมส์ บอนด์ โดยมี โรแวน แอตคินสัน (Rowan Atkinson) กลับมารับบทจอห์นนี่ อิงลิช นักสืบที่ไม่ค่อยฉลาด แต่มีความมั่นใจสูง ซึ่งในภาคนี้เขาต้องเผชิญกับการโจมตีไซเบอร์ที่ทำให้หน่วยงาน MI7 ถูกเปิดเผยข้อมูลลับทั้งหมด และเขาคือความหวังสุดท้ายในการกอบกู้ประเทศ

รายละเอียดนักแสดง

  • โรแวน แอตคินสัน รับบท จอห์นนี่ อิงลิช
  • อีมิลี่ แบลนต์ รับบท โซอี้ วอล์คเกอร์
  • แดเนียล คาลูยา รับบท นักสืบแฮร์รี่
  • อเล็กซ์ เจนกิ้นส์ รับบท บอริส
  • เจสัน อิสซาแค รับบท บางส่วน

คะแนนและการประเมิน

ภาพยนตร์นี้ได้รับคะแนนจาก IMDB ที่ 6.2/10 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ชมมีความเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับความสนุกและความตลกของเรื่อง ในขณะที่ Rotten Tomatoes ให้คะแนนผู้ชมที่ 58% โดยมีนักวิจารณ์ที่แสดงความเห็นว่าภาพยนตร์ยังคงรักษาเสน่ห์และความขำขันของตัวละครหลักไว้ได้ แต่บางส่วนมองว่าหลายๆ ฉากดูซ้ำซากและไม่ค่อยมีนวัตกรรมใหม่

สรุป

ใน “Johnny English Strikes Again” จอห์นนี่ อิงลิชกลับมาอีกครั้งในฐานะพยัคฆ์ร้ายที่ต้องทำภารกิจสุดท้าทายเพื่อช่วยเหลือประเทศจากการโจมตีไซเบอร์ที่อาจทำให้ข้อมูลลับทั้งหมดของหน่วยงาน MI7 ถูกเปิดเผย เขาต้องร่วมมือกับ โซอี้ วอล์คเกอร์ (รับบทโดย อีมิลี่ แบลนต์) เพื่อค้นหาตัวการที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีนี้ โดยมีการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความขำขันและอุทาหรณ์ที่ทำให้ผู้ชมได้หัวเราะไปตลอดเรื่อง

ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมของโรแวน แอตคินสันและบทที่มีความตลกขบขันอย่างลงตัว “Johnny English Strikes Again” จึงเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความบันเทิงและหัวเราะในช่วงเวลาว่าง หากคุณชอบดู ซีรี่ย์เกาหลี หรือภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่มีความตลกและฉลาด “Johnny English Strikes Again” จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Johnny English Strikes Again รีวิวหนัง