คุยกันหลังดู Within น่ารักเว่อร์

Within

รีวิวหนัง Within (2016) เป็นหนังแนวสยองขวัญที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านใหม่ แต่กลับพบว่ามีบางสิ่งที่ไม่ปกติซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้ หนังเรื่องนี้ถูกกำกับโดย Phan Dang Di และได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวความสยองขวัญที่เกิดขึ้นในบ้านที่มีประวัติศาสตร์ที่ไม่ดี

เรื่องย่อ

ภายในบ้านหลังใหม่ ครอบครัวของ เดวิด (รับบทโดย Michael Vartan) และ เมลานี (รับบทโดย Jessica McNamee) ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อพวกเขาเริ่มรู้สึกถึงการมีอยู่ของสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นได้ในบ้าน มันดูเหมือนจะมีใครบางคนที่ติดตามพวกเขาอยู่ตลอดเวลา และเมื่อเหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้น พวกเขาจึงต้องพยายามหาคำตอบว่าใครคือคนที่แอบอยู่ในบ้าน และทำไมพวกเขาถึงถูกเลือก

นักแสดง

  • Michael Vartan รับบทเป็น เดวิด
  • Jessica McNamee รับบทเป็น เมลานี
  • Katherine McNamara รับบทเป็น แคท
  • Dawnn Lewis รับบทเป็น เจน
  • Gideon Adlon รับบทเป็น โซเฟีย

คะแนนและการตอบรับ

คะแนนจาก IMDB ให้คะแนนไว้ที่ 4.7/10 และจาก Rotten Tomatoes คะแนนอยู่ที่ 30% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหนังนี้อาจไม่ถูกใจผู้ชมมากนัก แต่สำหรับผู้ที่ชอบหนังแนวสยองขวัญก็อาจจะมีบางอย่างที่น่าสนใจในเรื่องนี้

สรุป

หนังเรื่อง Within (2016) เป็นการผสมผสานระหว่างความสยองขวัญและจิตวิทยา โดยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและการแสดงที่ดีของนักแสดงช่วยเสริมสร้างบรรยากาศที่น่าติดตาม แต่ก็มีบางจุดที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าหนังมีความล่าช้าในบางฉากและไม่มีความชัดเจนในเรื่องราวหลักมากนัก ถึงกระนั้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ซีรี่ย์เกาหลี และต้องการหาหนังสยองขวัญที่มีความเป็นเอกลักษณ์ Within ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

Within รีวิวหนังWithin รีวิวหนังWithin รีวิวหนัง