รีวิวเชิงลึก National Treasure: Book of Secrets กุ๊กกิ๊กเหลือเกิน

National Treasure: Book of Secrets

รีวิวหนัง National Treasure: Book of Secrets เป็นภาพยนตร์ผจญภัยที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความลึกลับ ซึ่งเป็นภาคต่อของ National Treasure ที่ประสบความสำเร็จในปี 2004 โดยมีการนำเสนอเรื่องราวที่น่าติดตามและการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งในโลกของสมบัติและประวัติศาสตร์อเมริกัน

รายละเอียดนักแสดง

  • นิโคลัส เคจ รับบท เบนจามิน แฟรงคลิน เกตส์
  • ดาเนียล เคร็ก รับบท จอห์น สมิธ
  • ไดอาน่า คริสเตนเซน รับบท เอเวอรี่ เคตส์
  • ออเดรย์ ทาโต รับบท อบิเกล
  • จัสติน บาร์ธา รับบท ราจ
  • ฮาร์วีย์ ไฟร์สตีน รับบท พีเตอร์ แซค

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB: 6.4/10
คะแนน Rotten Tomatoes: 36% (จากการให้คะแนนของนักวิจารณ์) และ 63% (จากการให้คะแนนของผู้ชม)

สรุปเนื้อเรื่อง

ใน National Treasure: Book of Secrets เบนจามิน เกตส์ (นิโคลัส เคจ) ได้ค้นพบว่าพ่อของเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการลอบสังหารประธานาธิบดีลินคอล์น ซึ่งทำให้เขาต้องเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อและค้นหาความจริงเกี่ยวกับสมบัติลับที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์อเมริกัน

เบนจามินและกลุ่มเพื่อนของเขา ต้องตามหาบันทึกที่ซ่อนอยู่ซึ่งอยู่ในลายแทงที่เชื่อมโยงไปยังความลับในประวัติศาสตร์ โดยพวกเขาได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เช่น ลอนดอนและปารีส เพื่อค้นหาคำใบ้และบันทึกที่สำคัญ

ระหว่างการเดินทาง พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย รวมถึงการต่อสู้กับคู่แข่งที่ต้องการสมบัติเดียวกัน ซึ่งนำไปสู่การเปิดเผยความลับและการค้นพบที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับอดีตของประเทศ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่เป็นการผจญภัยที่สนุกสนาน แต่ยังเต็มไปด้วยความคิดเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และมรดกของอเมริกา ในขณะที่ยังมีมุมมองเกี่ยวกับครอบครัวและความเชื่อมั่นในตัวเอง

โดยรวมแล้ว National Treasure: Book of Secrets เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและความตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อเมริกัน

หากคุณกำลังมองหาความบันเทิงที่ผสมผสานระหว่างการค้นหาสมบัติและการแก้ไขปริศนา สามารถรับชมได้ที่ หนังAV เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

National Treasure: Book of Secrets รีวิวหนัง