วิจารณ์หนังใหม่ Indiana Jones and the Last Crusade บทพูดที่ดี

Indiana Jones and the Last Crusade

ชื่อเรื่อง: Indiana Jones and the Last Crusade (1989)
คะแนน IMDB: 8.2/10
คะแนน Rotten Tomatoes: 88%

นักแสดง

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มีนักแสดงชั้นนำที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ได้แก่:

  • Harrison Ford รับบทเป็น Indiana Jones
  • Sean Connery รับบทเป็น Henry Jones Sr.
  • Alison Doody รับบทเป็น Elsa Schneider
  • John Rhys-Davies รับบทเป็น Sallah
  • Julian Glover รับบทเป็น Walter Donovan

เรื่องย่อ

Indiana Jones and the Last Crusade เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของนักโบราณคดีที่มีชื่อเสียงอย่าง Indiana Jones (รับบทโดย Harrison Ford) ที่ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาถ้วยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซู (Holy Grail) ซึ่งเป็นที่ปรารถนาของหลายคนในประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของพ่อของเขา Henry Jones Sr. (รับบทโดย Sean Connery) ที่ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มนาซีที่ต้องการใช้ถ้วยนี้เพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจของพวกเขา

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Indiana พบว่าพ่อของเขาหายตัวไปในขณะที่ตามหาถ้วยศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งทำให้เขาต้องเดินทางไปยังหลายสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ตั้งแต่เยอรมนี ไปจนถึงอิสราเอล โดยมีการเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย รวมถึงกลุ่มนาซีที่นำโดย Walter Donovan (รับบทโดย Julian Glover) ที่ต้องการใช้พลังของ Holy Grail ในการสร้างอำนาจให้กับตัวเอง

ความสนุกและการสร้างสรรค์

Indiana Jones and the Last Crusade เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ความตื่นเต้น และอารมณ์ขัน โดยเฉพาะเมื่อมีการปฏิสัมพันธ์ระหว่าง Indiana และพ่อของเขา ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและอบอุ่น ภาพยนตร์ยังมีฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น เช่น การต่อสู้ในรถไฟ การหลบหนีจากอันตราย และการค้นพบโบราณสถานที่น่าทึ่ง

นอกจากนี้ยังมีการใช้เอฟเฟกต์พิเศษและการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับเรื่องราว โดยเฉพาะฉากที่เกี่ยวกับการค้นหาถ้วยศักดิ์สิทธิ์ที่มีความลึกลับและเสน่ห์

สรุป

Indiana Jones and the Last Crusade เป็นภาพยนตร์ที่มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้ชม ด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ความสัมพันธ์ของตัวละครที่เข้มข้น และเสน่ห์ของประวัติศาสตร์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว หากคุณเป็นแฟนของภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัยหรือชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ที่ dooballfree

Indiana Jones and the Last Crusade รีวิวหนัง